Search

กวีบุ๊ค (Kawebook) เว็บไซต์อ่านนิยายออนไลน์ที่หลาย ๆ คนแนะนำ - NEWSPLUS สำนักข่าวนิวส์พลัส

sebuahblogint.blogspot.com

ในปัจจุบันนิยายออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งแบบ E-book และแบบโพสต์บอร์ดที่นักเขียนแต่งมาให้อ่านกันได้แบบฟรี ๆ เป็นเหตุให้นักอ่านหลายคนหันมาอ่านนิยายแบบออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้ในตอนนี้มีเว็บไซต์สำหรับการอ่านนิยายออนไลน์เกิดขึ้นมามากมายหลายรูปแบบ และ ‘กวีบุ๊ค (Kawebook)’ ก็คือหนึ่งในเว็บไซต์เหล่านั้นที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดานักอ่านนิยาย โดยภายในเว็บไซต์ก็จะมีสิ่งที่น่าสนใจประกอบไปด้วยนิยายหลากหลายประเภทที่มีให้เลือกอ่านแบบครบจบในเว็บเดียว ทั้งนิยายรัก นิยายย้อยยุค นิยายไซไฟ นิยายสืบสวนสอบสวน จนไปถึงนิยายวายที่กลายมาเป็นนิยายกระแสหลัก ให้แฟนๆนักอ่านได้เลือกอ่านกันแบบจุใจ


นอกจากนี้ ภายในเว็บไซต์ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยแนะนำนิยายให้เราได้เลือกอ่านผ่านการจัดหมวดหมู่ต่าง ๆ ในหน้าแรก อาทิ

- นิยายอัปเดตมาแรง เป็นหมวดที่จะคอยอัปเดตนิยายที่กำลังได้รับความสนใจจากนักอ่าน โดยจะเรียงลำดับเรื่องตามจำนวนยอดวิวที่มีการเข้าไปอ่านในช่วงเวลานั้น ช่วยให้เราไม่พลาดนิยายเรื่องเด็ดที่ต้องลองกดเข้าไปอ่านดูให้ได้สักครั้ง

- นิยายแนะนำ เป็นหมวดที่ถือว่าดีมาก ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหานิยายเรื่องใหม่มาอ่าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะอ่านเรื่องอะไรดี ก็สามารถมาลองเลือกดูได้จากที่ตรงนี้เลย เพราะแต่ละเรื่องที่ทางเว็บไซต์คัดมาแนะนำกันนั้น เป็นหนังสือเรื่องขายดี หรือเรื่องที่มีผู้อ่านเยอะ ช่วยการันตีความสนุกได้อย่างแน่นอน

- นิยายติดอัปเดตล่าสุด เป็นหมวดที่ช่วยทำให้เราไม่พลาดนิยายเรื่องใหม่ ๆ ที่มีการอัปเดตเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ หมดปัญหาเวลาที่ไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรดี ถ้าหากอ่านเล่มเก่าจบปุ๊บ ก็สามารถมองหานิยายเรื่องอื่น ๆ ที่เพิ่งอัปเดตมาอ่านได้เลยทันที 

ทั้งนี้ ยังมีหมวดหมู่อื่น ๆ อีกหลากหลายหมวดหมู่ที่ช่วยให้การหานิยายสนุก ๆ สักเรื่องมาอ่าน เป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น จิ้มไปแค่ทีเดียวก็มีโอกาสเจอนิยายแนวที่ถูกใจได้เลย และถ้าหากมีนิยายที่เจาะจงอยากอ่านอยู่แล้วก็สามารถเข้าไปเลือกที่เมนูค้นหานิยายกันได้ เพียงแค่กรอกรายละเอียดของนิยายที่อยากอ่านแล้วกดค้นหา เท่านี้ก็จะมีนิยายตามรายละเอียดที่เราต้องการมาให้เลือกอ่านกันแบบง่ายดาย ในเวลาอันสั้น 

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเว็บไซต์กวีบุ๊ค (Kawebook) ก็ยังมีเว็บบอร์ด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดนัดพบหรือชุมชน (Community) ของคนรักการอ่านนิยายที่เข้ามาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนิยาย และยังแบ่งปันนิยายเรื่องโปรดให้เพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ ได้ไปตามอ่านนิยายสนุก ๆ กัน นอกจากนี้ กวีบุ๊ค (Kawebook) ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่าบรรดานักเขียนหน้าใหม่สามารถนำนิยายที่ตัวเองเขียนมาโพสต์แชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันแบบฟรี ๆ ด้วย ซึ่งโดยส่วนใหญ่มันจะมาเป็นตอน ๆ สัปดาห์ละ 1 ตอน ให้เราได้อ่าน และรอลุ้น ติดตามเนื้อเรื่องไปจนจบ และเมื่ออ่านจบตอนแล้วก็สามารถแสดงความคิดเห็น พูดคุย หวีดตัวละครกับเพื่อนนักอ่านคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการอ่านนิยายออนไลน์จากกวีบุ๊คเลย อ่านไปมีเพื่อนคุยไม่มีเหงาแน่นอน

นอกจากเรื่องของการอ่านนิยายแล้ว หน้าเว็บไซต์ยังใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือแม้แต่บนหน้าจอของสมาร์ทโฟน ผ่าน Mobile Application กวีบุ๊ค และหน้าเว็บไซต์ที่ลื่นไหล โหลดเร็ว ไม่มีสะดุดให้ต้องหงุดหงิดในขณะที่กำลังอ่านนิยาย แถมยังสะดวกกว่าด้วยการใช้ระบบล็อกอิน ทำให้คุณสามารถอ่านนิยายเรื่องโปรดที่อ่านค้างอยู่ที่ไหน หรือบนแพลตฟอร์มใดก็ได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันกวีบุ๊ค

พอเล่ามาถึงตรงนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยใช่ไหมละ ว่าทำไมเว็บไซต์กวีบุ๊ค (Kawebook) ถึงได้กลายมาเป็นหนึ่งในเว็บไซต์สำหรับการอ่านนิยายออนไลน์ที่มาแรง และกำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากเหล่านักอ่านนิยายอยู่ในขณะนี้ ดังนั้น ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการอ่านนิยาย กวีบุ๊คจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการอ่านนิยายที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง




July 19, 2020 at 08:44AM
https://ift.tt/3fL7Lpd

กวีบุ๊ค (Kawebook) เว็บไซต์อ่านนิยายออนไลน์ที่หลาย ๆ คนแนะนำ - NEWSPLUS สำนักข่าวนิวส์พลัส

https://ift.tt/3cQlFEa


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กวีบุ๊ค (Kawebook) เว็บไซต์อ่านนิยายออนไลน์ที่หลาย ๆ คนแนะนำ - NEWSPLUS สำนักข่าวนิวส์พลัส"

Post a Comment

Powered by Blogger.