Search

7 เว็บไซต์หางานสำหรับทุกตำแหน่ง ทุกจังหวัด ทุกวุฒิการศึกษา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

sebuahblogint.blogspot.com
  • รายละเอียด :

เบอร์โทรศัพท์ : 081 989 9779

Website : https://www.jobtopgun.com/

JobTH

JobTH          เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีผู้ใช้บริการเยอะมากจริง ๆ ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบค้นหางานทำและค้นหาพนักงาน สำหรับบริษัท โดยเว็บนี้จะมีอยู่ฟังก์ชันคือ หางานตามประเภทงาน จะมีตั้งแต่ผู้จัดการ งานด้านสายสวยงามและกีฬา งานวิทยาศาสตร์ และอีกหนึ่งอย่างที่ชอบมาก ๆ คืองานเฉพาะทาง ก็คืองานสำหรับผู้พิการนั้นเองค่ะ และอีกฟังก์ชันคือ สมัครด่วน คืองานที่สามารถต้องการพนักงานด่วน อีกทั้งยังสามารถฝาก/แก้ไขประวัติได้ด้วยตนเอง ไม่มีค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น และเว็บไซต์นี้ง่ายมากหากเพื่อน ๆ สนใจงานไหนก็แค่เพียงคลิกที่ สมัครงานออนไลน์ ใบสมัครของเราก็จะส่งไปยังบริษัทหรือผู้ประกอบการทันทีค่ะ

  • รายละเอียด :

เบอร์โทรศัพท์ : 02 001 8800

Website : https://www.jobth.com/

Smartjob

Smartjob          เป็นเว็บไซต์จัดหางานของกรมการจัดหางานค่ะ ซึ่งเป็นอีกเว็บไซต์ที่แอดชอบมาก เพราะมีความครบครันในด้านของข้อมูล และการค้นหางาน โดยจะมีระบบให้กรอกข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงสุด ๆ ตั้งแต่ตำแหน่งงานที่จะทำ สถานที่ทำ วุฒิการศึกษา เงินเดือนที่ต้องการ เรียกได้ว่าเป็นการค้นหาขั้นสูง และมีตำแหน่งงานหลากหลาย อาทิ ตำแหน่งงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และตำแหน่งงานในต่างประเทศ บอกเลยว่าครบครัน ยังไม่จบนะคะยังมีปฏิทินนัดพบแรงงานสำหรับแต่ละจังหวัด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เจอกับผู้สมัครโดยตรง

  • รายละเอียด :

เบอร์โทรศัพท์ : สายด่วนกรมการจัดหางาน 1506 กด 2

Website : https://smartjob.doe.go.th/#

WorkVenture

WorkVenture          เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์หางานที่มีคนเข้ามาสมัครและใช้บริการกันเยอะ อีกทั้งยังมีโอกาสเติบโตในบริษัทชั้นนำอีกด้วย เนื่องจากมีบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัทเข้าร่วมหาผู้สมัครเข้าไปทำงาน อาทิ เดอะมอลล์ กรุ๊ป Apple Thailand ธนาคารกรุงศรีเป็นต้น โดยวิธีการไม่ยากเลยค่ะเพียง 3 ขั้นตอนคือ

1.) สร้างโปรไฟล์ เพียงกรอกรายละเอียดและอัปโหลด Resume ของตนเอง

2.) เลือกงานที่ใช่ ส่วนนี้จะมีระบบที่เรียกว่า WorkScore มา Match คุณและงาน

3.) คลิกสมัครงาน หากสนใจให้กดส่งไปใบสมัครและรอสัมภาษณ์ได้เลย

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและได้งานจริง ๆ ค่ะ

  • รายละเอียด :

เบอร์โทรศัพท์ : 02-026-3296

Website : https://www.workventure.com/

Thai Best Jobs

Thai Best Jobs          โดยเป็นเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้สมัครและผู้ประกอบการเลยละค่ะ เพราะจะครอบคลุมงานทั่วทั้งประเทศไทยจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน สำหรับสำหรับคนหางานจะมี 2 ฟังก์ชั่นนั้นคือ การค้นหางาน โดยเราสามารถค้นหางานและตำแหน่งที่เราอยากทำได้ ซี่งมีตำแหน่งมากถึง 15,000 กว่าตำแหน่ง ฟังก์ชันคือการลงทะเบียน ฝากประวัติสมัครงาน ที่เปรียบเสมือนกับ Resume ของคุณนั้นเอง เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสการหางานให้กับคุณ

  • รายละเอียด :

เบอร์โทรศัพท์ : -

Website : https://thaibestjobs.com/

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ  7 เว็บไซต์หางานสำหรับทุกตำแหน่ง ทุกจังหวัด ทุกวุฒิการศึกษา เรียกได้ว่าแต่ละเว็บไซต์นั้นมีฟังก์ชันที่แตกต่างและหลากหลายกันไป รวมถึงจุดเด่นอีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจเว็บไซต์ไหนก็สามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกและสมัครงานกันเลยค่ะ 🙂

  • เครดิตภาพหน้าปก : 

unsplash




September 07, 2020 at 12:40AM
https://ift.tt/33iHsSv

7 เว็บไซต์หางานสำหรับทุกตำแหน่ง ทุกจังหวัด ทุกวุฒิการศึกษา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/3cQlFEa


Bagikan Berita Ini

0 Response to "7 เว็บไซต์หางานสำหรับทุกตำแหน่ง ทุกจังหวัด ทุกวุฒิการศึกษา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.